Xe ô tô điện trẻ em W-2502A có hộp chiếu phim sang chảnh phía đầu xe


Đặc điểm nổi bật của xe ô tô điện trẻ em W-2502A:

Xe ô tô điện cho bé được mô phỏng kiểu dáng hầm hố , gầm xe cao, bánh xe to siêu khỏe, chịu lực tốt, độ bám đường cao giúp xe di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình.

Xe hơi điện cho bé được trang bị 2 động cơ khỏe khoắn có thể chạy với tốc độ tối đa lên đến 5 km/h bố mẹ có thể yên tâm cho bé lái vì tốc độ này vẫn nằm trong phạm vi an toan đối với trẻ em.

Xe ô tô điện trẻ em giá rẻ có 1 chỗ ngồi rộng rãi bé có thể để chân thoải mái cùng với dây cài an toàn đảm bảo sự an toàn cho bé khi ngồi lái xe.

Bé có thể tự lái xe bằng cách đạp chân ga kết hợp với điều chỉnh vô lăng để lái xe, ngoài ra bố mẹ có thể dùng điều khiển từ xa để điều khiển xe giúp bé khi mới chơi hay khi bé còn nhỏ.

Ô tô điện trẻ em cao cấp có trang bị đầy đủ các tính năng : còi xe, hộp nhạc với nhiều bài hát vui nhộn giúp bé không cảm thấy chán khi ngồi lái xe lâu, bố mẹ có thể tranh thủ lúc bé chơi 1 mình để làm việc nhà.

Được sản xuất trên công nghệ hiện đại ô tô điện trẻ em W-2502A được thiết kế riêng biệt với hộp chiếu phim phía đầu xe sang chảnh mang đến cảm giác thích thú cho các bé.

Thông số kỹ thuật của xe ô tô điện trẻ em W-2502A:

- Tên sản phẩm : Xe ô tô điện trẻ em
- Mã sản phẩm : W-2502A
- Kích thước : 105 x 50 x 58 cm
- Ắc quy : 6V/7AH
- Trọng lượng : 14 kg
- Tải trọng : 40 kg
- Động cơ : 2 động cơ
- Màu sắc : Đỏ
- Tốc độ: 3-6 km/h
- Độ tuổi : 3-6 tuổi.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CỬA HÀNG  Mẹ và Bé Babykid
Website: dodungbaby.com
Địa chỉ : Số 9 ngõ 16 Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội.
Hotline: 0123 5455 888– 0169 369 9898




Nhận xét

Bài đăng phổ biến