Xe ô tô điện trẻ em 803 sản phẩm được yêu thích nhất hiện nay bởi thiết kế khỏe khoắn, cộng với giá thành vô cùng hấp dẫn được rất nhiều phụ huynh cũng như các đơn vị kinh doanh khu vui chơi trẻ em lựa chọn rất nhiều.


Chức năng chính của sản phẩm xe ô tô điện địa hình trẻ em 803:


Mang một phong cách khỏe khoắn và đầy cá tính chiếc xe điện địa hình trẻ em 803 này chắc chắn đem lại không ít những trải nghiệm cho bé yêu. Với thiết kế mô phỏng chiếc xe địa hình cùng với hệ thống khung xe chắc chắn được làm từ chất liệu nhựa cao cấp đạt tiêu chuẩn Châu Âu bố mẹ có thể yên tâm cho bé chơi đùa với xe mà không còn lo lắng ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ.
Giống như những chiếc ô tô điện trẻ em khác chiếc xe ô tô điện địa hình 803 này cũng có 2 chế độ tự điều khiển bằng đạp chân ga giúp bé tăng cường khả năng vận động và chế độ điều khiển từ xa giúp bố mẹ có thể điều khiển cho bé chơi khi bé mới tập chơi với xe.
Một điểm nổi bật của chiếc xe này tôn thêm được cá tính mạnh mẽ đó là hệ thống đèn Led cùng với các giai điệu âm nhạc vui nhộn sẽ tạo được sự thích thú hơn cho bé khi khám phá những tính năng đặc biệt của chiếc xe này đồng thời kích thích trí tưởng tượng và sáng tạo của bé. Hơn nữa còn được trang bị thêm giắc cắm thẻ nhớ bố mẹ có thể tải những bài hát mà bé yêu thích để mở cho bé nghe, rất tiện lợi.
Chiếc xe ô tô điện trẻ em hiện nay không còn chỉ là một chiếc xe đồ chơi thông thường nữa mà đây còn là chiếc xe đồ chơi thông minh, sự trang bị thêm đèn xi nhan giúp bé làm quen dần với các thao tác lái xe khi tham gia giao thông. Ở đặc điểm này chiếc xe không những chỉ giúp giải trí mà còn mang tính giáo dục cho trẻ những kiến thức cơ bản dễ nhớ khi tham gia giao thông.
Ngoài ra chiếc xe này còn được trang bị 2 động cơ chạy rất khỏe cùng với tải trọng lớn nâng cao được độ bền và tuổi thọ của xe cho bé yêu chơi được thời gian lâu hơn bố mẹ không mất thêm nhiều chi phí để mua các sản phẩm đồ chơi khác thay thế mà bé vẫn đam mê chiếc xe này.
Sự hoàn hảo của chiếc xe ô tô điện địa hình trẻ em 803 này còn đến từ những chi tiết nhỏ hơn mô tả  giống như một chiếc xe thật với hệ thống cốp xe để được đồ, vô lăng xe và gương chiếu hậu.
Đồ chơi được tặng thêm làm thu hút các khách hàng nhí bởi ngoài việc chơi xe ô tô đồ chơi bé còn có thể chơi đồ hàng, chơi xúc cát được với bạn bè.

Thông số kĩ thuật của xe ô tô điện địa hình trẻ em 803:

·        Tên sản phẩm: xe ô tô điện trẻ em 803
·        Mã sản phẩm: 803
·        Kiểu dáng: địa hình
·        Kích thước: 105 x 59 x 51 cm
·        Động cơ: 02
·        Tải trọng: 38 kg
·        Ắc quy: 12v/7AH
·        Tốc độ: ~3,5 – 5 km/h
·        Chất liệu: Nhựa PP cao cấp tiêu chuẩn Châu Âu an toàn cho bé
·        Cốp xe: Có
·        Đèn trang trí: Trước – Sau
·        Thời gian sạc: 8 – 10 tiếng
·        Cánh mở: Không
·        Jack cắm USB: Có
·        Khe cắm thẻ nhớ: Có
·        Jack cắp MP3: Có
·        Chỗ ngồi: mô phỏng xe 2 chỗ ngồi

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CỬA HÀNG BABYKID.VN
HOTLINE : 01235455888 - 01693699898
ĐỊA CHỈ : SỐ 9, NGÕ 16 PHỐ VĂN PHÚ, HÀ ĐÔNG, HÀ NỘI
WEBSITE : DODUNGBABY.COM


Nhận xét

Bài đăng phổ biến