Xe ô tô điện trẻ em HZB-1568 dành cho bé gái

Bạn đã biết đến xe mui trần phiên bản dành cho bé chưa ? để Babykid nói cho bạn nhé xe ô tô điện trẻ em HZB-1568 dành cho bé gái với nhiều màu sắc hấp dẫn cùng với hệ thống đèn xe nhiều màu sắc sẽ là món quf vô cùng ý nghĩa dành cho các bé.

Đặc điểm nổi bật của xe ô tô điện trẻ em HZB-1568 :

Được thiết kế kiểu xe mui trần cổ thời trang sang trọng màu sắc đẹp mắt phù hợp với các bé gái dễ thương.
Khung xe được làm bằng hợp kim chắc chắn lớp vỏ bên ngoài được làm bằng nhựa cao cấp an toàn đối với trẻ em và thân thiện với môi trường.
Xe hơi điện cho bé HZB-1568 thiết kế mô phỏng ghế hai người ngồi có thể cho hai bé dưới 3 tuổi ngồi chơi chung với nhau thoải mái, có dây đai an toàn cố định trên xe cho bé khi ngồi lái.

Phía đầu xe được trang bị dàn đèn sáng nhấp nháy nhiều màu sắc, cùng với hộp nhạc với nhiều giai điệu bố mẹ có thể cho bé nghe nhạc ngoài bằng cách kết nối mp3, usd, thẻ nhớ.
Xe ô tô điện trẻ em 2 động cơ gồm 1 động cơ quay và một động cơ nhún tại chỗ hiện đại bố mẹ có thể cho bé vừa ngồi ăn vừa ngồi chơi trên xe rất tiện lợi.



Xe điện cho bé có 2 chế độ : bé có thể tự lái xe bằng cách đạp chân ga kết hợp với điều chỉnh vô lăng để lái xe, và điều khiển từ xa cho bố mẹ điều khiển giúp bé khi còn nhỏ để đảm bảo an toàn cho bé.
Ô tô điện trẻ em giá rẻ có hệ thống gương xe thời trang cùng với hai cánh cửa mở ngang tiện lợi giúp bé dễ dàng bước ra vào xe.


Thông tin về sản phẩm xe ô tô điện trẻ em HZB-1568 :
Tên sản phẩm : Xe ô tô điện trẻ em
Mã sản phẩm : HZB-1568
Kiểu dáng : Bentley
Kích thước ( D x R x C ) : 110 x 65 x 50 cm
Ắc quy : 6V/7Ah
Động cơ : 2 động cơ
Trọng lượng xe: 15 kg
Tải trọng : 30 kg
Màu sắc : Đỏ, Hồng
Độ tuổi sử dụng : 1- 6 tuổi
Bảo hành :
- Đổi mới ắc quy trong vòng 6 tháng
- Sửa chữa miễn phí 1 năm tại cửa hàng

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
Địa chỉ : Số 9 – Ngõ 16 Phố Văn Phú – Phú La – Hà Đông – Hà Nội
Hotline : 0123 5455 888 – 0169 369 9898
Website : dodungbaby.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến