Xe ô tô điện trẻ em JE-116R kiểu dáng mới với phiên bản ghế da siêu êm

Con bạn là người cá tính phong cách mạnh mẽ thích khám phá và chinh phục mọi thử thách thì chiếc xe ô tô điện JE-116R chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bé yêu. Với thiết kế mạnh mẽ, kiểu dáng thời trang luôn nằm trong top đầu những sản phẩm ô tô điện dành cho bé được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đặc điểm nổi bật của xe ô tô điện trẻ em JE-116R :

Ô tô điện trẻ em JE-116R thiết kế khung xe chắc chắn, chịu lực tốt, không chứa chất gây hại cho bé, trang bị đẩy đủ các bộ phận như một chiếc xe ô tô thực thụ.
Hai động cơ mạnh mẽ cùng với thiết kế nút nhấn điện dạng bàn đạp giúp bé có thể tự lái xe một mình dễ dàng hơn. Ngoài ra, ô tô điện trẻ em còn có chế độ điều khiển từ xa dành cho bố mẹ vô cùng hữu ích.

Hệ thống còi xe và nhạc vui nhộn có khe cắm usd, thẻ nhớ và cổng kết nối mp3 giúp bố mẹ có thể cho bé nghe nhạc việt giúp bé không bị chán khi chơi lâu.
Xe ô tô điện trẻ em hiện đại thiết kế ghế ngồi rộng được làm bằng da siêu mềm mại mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bé khi ngồi, có đai an toàn cố định trên xe cho bé khi ngồi lái.

Thông số kỹ thuật của xe ô tô điện trẻ em JE-116R :
Tên sản phẩm : Ô tô điện trẻ em
Mã sản phẩm : JE-116R
Kích thước : 122,5 x 66 x 49 cm
Ắc quy : 12V/7Ah
Động cơ : 2 động cơ
Ghế ngồi : ghế da
Trọng lượng xe : 17 kg
Tải trọng tối đa : 40 kg
Độ tuổi sử dụng : 1-8 tuổi
Bảo hành :
- Đổi mới ắc quy trong vòng 6 tháng
- Sửa chữa miễn phí 1 năm tại cửa hàng
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
Địa chỉ : Số 9 – Ngõ 16 Phố Văn Phú – Hà Đông – Hà Nội
Hotline : 0123 5455 888 – 0169 369 9898
Website : Dodungbaby.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến