Xe ô tô điện trẻ em KL-5068A kiểu dáng BMW sành điệu

Đến với dodungbaby.com bạn được những gì ? Thứ nhất được lựa chọn các sản phẩm phù hợp cho bé yêu nhà mình với giá rẻ nhất, thứ hai bạn được bảo hành, thứ ba được xem và tư vấn miễn phí không mất tiền khi xem các sản phẩm tại cửa hàng.Trong đó phải kể đến dòng ô tô điện và đặc biệt hơn là mẫu xe ô tô điện KL-5068A kiểu dáng BMW sành điệu nhất dành cho các bé với nhiều màu sắc phù hợp cho cả bé trai và bé gái.

Đặc điểm nổi bật của xe ô tô điện trẻ em KL-5068A :


Thời trang cá tính mạnh mẽ BMW phiên bản dành cho bé với nhiều màu sắc, khung xe chắc chắn với chỗ ngồi rộng mang lại cảm giác an toàn nhất cho bé khi lái xe.
Xe ô tô điện cho bé có hai chế độ : bé tự lái và điều khiển từ xa, thiết kế nút nhấn chân ga dạng bàn đạp cùng với công tắc tiến lùi giúp bé dễ dàng tự lái xe một mình hơn.

Ô tô điện trẻ em cao cấp trang bị hai động cơ khỏe khoắn có tại trọng lên đến 30 kg chạy với tốc độ từ 3-5 km/h mang lại cảm hứng thích thú cho bé khi cầm lái.
Thiết kế đầy đủ các chức năng hiện đại : còi xe, gương xe thời trang, hộp nhạc đã được cài đặt sẵn nhiều bài hát vui nhộn có thế cho bé nghe nhạc ngoài bằng cách kết nối mp3, usd, thẻ nhớ.

Thông số kỹ thuật của xe ô tô điện trẻ em KL-5068A :
Tên sản phẩm : Xe ô tô điện trẻ em
Mã sản phẩm : KL-5068A
Kích thước : 102,5 x 60,5 x 50 cm
Kiểu dáng : BMW
Trọng lượng xe : 10,5 kg
Tải trọng tối đa : 30 kg
Màu sắc : Trăng, đỏ
Độ tuổi sử dụng : 1-6 tuổi
Bảo hành :
- Đổi mới ắc quy trong vòng 6 tháng
- Sửa chữa miễn phí 1 năm tại cửa hàng


Mọi chi tiết vui lòng liên hệ :
Địa chỉ : Số 9 – Ngõ 16 Phố Văn Phú – Hà Đông – Hà Nội
Hotline : 0123 5455 888 – 0169 369 9898

Nhận xét

Bài đăng phổ biến