Xe ô tô điện trẻ em JE-1166 với 2 cánh cửa mở chéo cực kỳ khác lạ.

Xe ô tô điện cho bé BENLEY JE-1166 chính thức đã cho ra mắt thị trường với diện mạo cực hoành tráng, sẽ là một đối thủ đáng gờm với các dòng xe khác như Jeep, Jaguar hay Audi R9. Với những đường nét tinh tế, thiết kế sáng tạo, xe hơi điện cho bé JE-1166 sẽ là một trong những động cơ mạnh mẽ hứa hẹn sẽ làm bùng lên niềm vui, đem lại tiếng cười cho các bé yêu nhà bạn!
Các đặc điểm nổi bật của xe ô tô điện trẻ em JE-1166:
Xe ô tô điện cho bé JE-1166 được chế tạo chủ yếu từ chất liệu nhựa cao cấp có thương hiệu quốc tế, siêu cứng cáp, siêu bền bỉ, có thể chịu được va đập mạnh mà ít bị mẻ vỡ, được các nhà chế tạo trang trí với 2 tông màu chủ đạo: trong Đỏ mận chín, ngoài Trắng tinh khôi cực kỳ ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, tạo nên vẻ sang trọng cho chiếc xe ngay từ những chi tiết bên ngoài.
Xe ô tô điện trẻ em cao cấp được sáng tạo với 2 cánh cửa mở chéo với hệ thống trợ lực đầy mạnh mẽ chính là điểm nhấn của chiếc xe này. Khung xe chắc chắn kết hợp với 4 bánh xe to có chế độ giảm xóc khiến bé di chuyển xe có thể cảm nhận được cảm giác êm ái dễ chịu!
Ghế ngồi dành cho một bé siêu rộng, lòng xe sâu, kết hợp với đai thắt an toàn có thể khiến bé lái xe với trạng thái thăng bằng tốt hơn.
Hệ thống các tính năng của xe cũng vô cùng đa dạng: dàn đèn LED phía đầu xe được bài trí một cách đẹp mắt với ánh sáng vừa đủ, dàn âm thanh được lập trình sẵn trên xe với những giai điệu vui nhộn, bắt tai, hệ thống chân ga, vô lăng, ổ cắm thẻ nhớ, USB cũng được tích hợp đầy đủ.
Xe ô tô điện cho bé giá rẻ được thiết lập 2 chế độ lái xe: bố mẹ có thể sử dụng điều khiển từ xa để giúp bé di chuyển hoặc bé tự làm tài xế khi đã lái xe quen tay.
Với 2 động cơ 12V khỏe khoắn, những chức năng vô cùng nổi bật, dáng xe cũng vô cùng khan hiếm trên thị trường, hãy nhanh tay ntruy cập ắn tin về cho Fanpage Siêu thị cho Mẹ và Bé Babykid.vn để được tư vấn miễn phí, và được đặt mua những mặt hàng xe điện đồ chơi cho bé với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất thị trường.
Thông số lỹ thuật của xe ô tô điện trẻ em JE-1166:
-         Tên sản phẩm: xe ô tô điện trẻ em
-         Mã sản phẩm: JE-1166
-         Kích thước: 112-58-33 cm
-         Tải trọng: 35kg
-         Trọng lượng: 16kg
-         Độ tuổi sử dụng: 1-7 tuổi
-         Bình ắc quy: 6V4AH*2 ( 2 bình )
-         Chỗ ngồi: 1 hoặc 2 bé nhỏ
-         Bánh xe: bánh nhựa
-         Động cơ: 2 động cơ
Bảo hành:
-6 tháng đối với ắc-quy (1đổi 1)
-Sửa chữa miễn phí một năm tại cửa hàng.
Những lưu ý khi sử dụng xe ô tô điện trẻ em:
    -Chỉ nên sạc xe từ 8-10h không nên sạc lau hơn tránh bị chai pin
    - Sạc ngay khi cảm thấy xe yếu không chạy được nữa
    - Nên sạc ắc quy 3 lần/ tuần nếu như không dùng đến
    - Không nên để ắc quy hết điện trong thời gian dài
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Của hàng BABY HOUSE’S
Địa chỉ: Số 9, ngõ 16 phố Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Sđt: 0123 54 55 888 – 0169 36 99 898
Website: dodungbaby.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến