Xe ô tô điện trẻ em KP-2888 với thiết kế sang trọng, bánh xe phát sáng cực kì thu hút các Bé.

Xe ô tô điện trẻ em luôn là một trong những loại đồ chơi cực kì quen thuộc đối với các bé ngày nay. Trên thị trường luôn cho ra mắt rất nhiều những mẫu ô tô điện trẻ em vô cùng đa dạng và phong phú, trong đó không thể không kể đến mẫu xe KP-2888.
Các chức năng nổi bật của xe ô tô điện trẻ em KP-2888:
Xe ô tô điện trẻ em cao cấp được mô phỏng theo kiểu dáng xe Range Rover vô cùng sang trọng, được sản xuất từ những nguyên liệu cao cấp siêu cứng siêu bền, vừa đảm bảo an toàn cho bé, vừa mang tính thẩm mĩ cao.
Bốn bánh xe của ô tô điện cho bé được thiết kế tinh vi, với vành nhựa của bánh xe được tráng bạc lấp lánh, kết hợp với hệ thống đèn LED quanh bánh xe khiến xe trở nên cực kì hấp dẫn và thu hút mọi ánh nhìn từ các bé.
Được trang bị 2 động cơ khỏe khoắn kết hợp với 2 chỗ ngồi rộng rãi, vô lăng vừa tầm tay bé khiến bé lái xe được dễ dàng hơn, thoải mái hơn.
Khung xe, sườn xe chắc chắn, lòng xe sâu và rộng, được tích hợp đầy đủ các tính năng thông minh như: hệ thống âm thanh có ổ cắm thẻ nhớ, hệ thống còi xe, dàn đèn xe, gương chiếu hậu, kính chắn gió, hệ thống giảm xóc giúp xe di chuyển êm ái hơn…còn biết bao những chức năng đặc biệt khác mà xe đem lại.
Với 2 chế độ tự lái: Bố mẹ có thể sử dụng điều khiển từ xa để giúp bé di chuyển hoặc bé tự cầm lái khi đã quen tay, điều này đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho các bé khi ngồi lái xe.
Sở hữu những chức năng vô cùng đa dạng, được bố trí thiết kế đẹp mắt, sang trọng, màu sắc tinh tế, nổi bật, xe ô tô điện trẻ em KP-2888 sẽ là một trong những động cơ chuyên chở niềm vui của các bé yêu nhà bạn. Hãy truy cập Fanpage Siêu thị cho Mẹvà Bé Babykid.vn để biết rõ hơn sản phẩm và tham khảo thêm những mặt hàng có sẵn tại shop.
Thông số kỹ thuật của xe ô tô điện trẻ em KP-2888:
- Loại xe: xe ô tô điện trẻ em
- Mã số: KP-2888
- Kiểu dáng: Lane Rover
- Kích thước: 124 x 62 x 40cm
- Trọng lượng: 18kg
- Tải trọng: 40kg
- Ắc quy: 12V/ 7AH
- Vận tốc : từ 3- 6km/h
- Màu sắc: Đỏ, Trắng
- Độ tuổi: 2-8 tuổi.
Bảo hành:
- 6 tháng đối với ắc-quy (1đổi 1)
- Sửa chữa miễn phí một năm tại cửa hàng.
Những lưu ý khi sử dụng xe ô tô điện trẻ em:
-Chỉ nên sạc xe từ 8-10h không nên sạc lau hơn tránh bị chai pin
- Sạc ngay khi cảm thấy xe yếu không chạy được nữa
- Nên sạc ắc quy 3 lần/ tuần nếu như không dùng đến
- Không nên để ắc quy hết điện trong thời gian dài
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Của hàng BABY HOUSE’S
Địa chỉ: Số 9, ngõ 16 phố Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Sđt: 0123 54 55 888 – 0169 36 99 898
Website: dodungbaby.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến