Những mẫu xe ô tô điện trẻ em đang HOT trên cành NHÓT nhất dịp giáng sinh 2017.

Giáng sinh đang được đong đầy trong các chuyến xe ô tô điện trẻ em. Hòa vào cái rét đặc trưng của miền Bắc cùng với không khí rộn ràng, tấp nập của “vụ mùa Noel” đang chuẩn bị được gặt hái thì những chiếc xe ô tô điện cho bé sẽ hóa thân các chú tuần lộc chở đầy ắp những “thùng quà niềm vui” đến với các bé yêu. Hãy đến với cửa hàng đồ chơi “Siêu thị cho Mẹ và Bé Babykid”  để được chiêm ngưỡng và lựa chọn cho bé yêu nhà mình những “chú tuần lộc điện” đầy mạnh mẽ và hấp dẫn nhé!
Đến với của hàng đồ chơi cho bé BABYKID, khách hàng sẽ được chìm đắm trong hàng loạt các mẫu xe ô tô điện trẻ em với đa dạng kiểu dáng, màu sắc vô cùng phong phú, tạo ra nhiều sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng. Trong dịp giáng sinh đang đến gần, có một chiếc xe ô tô điện để ngồi chơi, để khoe với họ hàng, hàng xóm thì bé yêu nhà bạn sẽ cực kỳ mừng rỡ và yêu thích, khi bé vui thì cả nhà cùng vui!

Các mẫu xe ô tô điện trẻ em đang “HOT SÌNH SỊCH” trong dịp Noel 2017:

Với những chi tiết vô cùng mềm mại nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn, xe ô tô điện trẻ em 672R mang thương hiệu Mclaren với 2 cánh cửa mở rộng như những cánh Bướm được hỗ trợ nhờ hệ thống trợ lực khỏe khoắn cùng với 2 quạt thông gió thổi những luồng khí giáng sinh hạnh phúc hứa hẹn sẽ là một trong những động cơ “cực đỉnh” đem đến cho bé cảm giác ấm áp cùng với những niềm vui ngập tràn trong mùa Giáng sinh này.
Một thương hiệu vô cùng đình đám kết hợp ăn ý với các chi tiết tinh tế, góc cạnh, xe ô tô điện cho bé Lamborghini LS-518 đang là một trong những dòng xe đang “nóng 1000 độ hít-te” tại cửa hàng BABYKID. Không chỉ với ngoại hình đẹp mắt mà ngay cả những đặc điểm bên trong cũng vô cùng ấn tượng. Với tải trọng lên đến 40kg cùng với chiếc ghế bọc da êm ái, xe hơi điện đồ chơi trẻ em LS-518 sẽ là một trong những món quà cực kỳ ý nghĩa cho các bé trong mùa giáng sinh này.
Một trong những mẫu xe cũng đang nổi trội không kém chính là dòng  xe Audi R9 HL-988. Được mô phỏng kiểu dáng xe mui trần siêu cá tính, mạnh mẽ cùng với dàn đèn LED được cài đặt sẵn trong các chiếc bánh xe, xe hơi điện cho trẻ HL-988 sẽ góp phần là một trong những người bạn vô cùng lấp lánh sẽ kề vai sát cánh với các BÉ trong đêm Noel sắp tới.
Có lẽ, đối với các bé trai, thì các chiếc xe mạnh mẽ, hầm hố vẫn là thu hút hơn hẳn. Để khiến bé tỏa sáng nhất trong đám đông nhân ngày giáng sinh thì có lẽ, chiếc xe ô tô điện trẻ em YH-99175 sẽ là một trong những động cơ làm tốt vai trò đó. Với màu Xanh sữa tạo cảm giác ngọt ngào cho chiếc xe mà ngay cả chính những tính năng của xe cũng là một trong những điểm nhấn cực kỳ nổi bật. Với lòng xe rộng rãi cùng với 2 động cơ khỏe khoắn, xe hơi điện YH-99175 sẽ là một trong những khoang xe chứa đựng không chỉ bé yêu mà cả bầu không khí noel đang rạo rực trên đường phố.
Một trong những dòng xe Jeep cũng Hot không kém các mẫu trên chính là mẫu xe S9088. Với phiên bản “trắng tinh khôi”, S9088 như những chú bạch mã cực kỳ mạnh mẽ sẽ đưa bé đến mọi ngóc ngách của niềm vui. Với dàn đèn cực kỳ nổi bật ở sau xe cùng với các hệ thống tính năng xe không thể nào hiện đại hơn được, xe hơi điện cho bé S9088 đang là một trong dòng xe đang nhận được phản hồi rất tốt từ phía khách hàng. Nếu các bậc phụ huynh đang có ý định mua xe ô tô điện bé yêu nhà mình thì chiếc xe S9088 sẽ là một trong những sự lựa chọn cực kỳ hấp dẫn.
Còn rất nhiều các mẫu xe ô tô điện khác đang chờ được các bậc phụ huynh “rinh” về làm quà cho các cậu chủ tương lai của chúng. Với các thiết kế đẹp mắt cùng với tính năng vô cùng ưu việt, xe ô tô điện trẻ em đang dần trở thành các “hot trend” cho các bé con, đặc biệt là trong dịp giáng sinh này, có được một chiếc xe ô tô điện để thỏa thích vui đùa, thỏa thích vung tay lái thì còn gì hạnh phúc hơn! Góp vai trò đắc lực trong cuộc sống tinh thần của bé, trở thành những động cơ mua vui cho các bé thì những chiếc xe ô tô điện trẻ em thực sự sẽ là những sự ưu tiên hàng đầu cho các bậc phụ huynh. Nếu bạn băn khoăn không biết lên mua gì tặng cho bé yêu nhà bạn thì hãy để cửa hàng đồ chơi trẻ em BABYKID giúp bạn chọn lựa những món quà ý nghĩa ấy nhé!
Hãy tham gia Fanpage Siêu thị cho Mẹ và Bé Babykid.vn để được tham khảo và lựa chọn những mẫu xe đang được yêu thích nhất tại quán. Nhân dịp Giáng sinh, cửa hàng đang có chương trình giảm giá ưu đãi cho khách hàng lên đến 150k. Hãy nhanh tay mua hàng nào!
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Của hàng BABY HOUSE’S
Địa chỉ: Số 9, ngõ 16 phố Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Sđt: 0123 54 55 888 – 0169 36 99 898
Website: dodungbaby.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến