Xe ô tô điện trẻ em 2 khoang CL-8888 cực phù hợp cho các nhà có 2 bé trai.

Xe ô tô điện trẻ em đang không ngừng đổi mới các loại kiểu dáng, mẫu mã và càng ngày càng đáp ứng được nhiều tiêu chí của khách hàng. Một trong những mẫu xe đang được đông đảo các “gia đình 2 con” lựa chọn chính là mẫu xe ô tô điện 2 khoang ngồi CL-8888.
Các đặc điểm nổi bật của xe ô tô điện trẻ em CL-8888:
Xe ô tô điện trẻ em CL-8888 là một trong những dòng xe mới nhất được chế tạo từ các chất liệu nhựa cao cấp vừa an toàn cho bé, vừa thân thiện với môi trường; được tráng những lớp sơn tĩnh điện bóng nhẵn đem đến cảm giác tươi mới cho xe mặc dù khi đã sử dụng lâu.
Xe ô tô điện trẻ em cao cấp được thiết kế với 2 khoang ngồi, mỗi khoang dành cho một bé ngồi với chiếc ghế nhựa rộng rãi được kết hợp cùng với dây đai thắt an toàn giúp bé giữ được thăng bằng trong quá trình lái xe. Tải trọng của xe lên đến 50kg nên chiếc xe ô tô điện cho bé CL-8888 đang là một trong những lựa chọn hàng đầu cho các bậc bố mẹ muốn mua xe cho cả 2 con nhỏ của mình mà không cần phải mua đến 2 chiếc, vừa tiết kiệm được diện tích, vừa tiết kiệm được chi phí mà vẫn tạo ra được niềm vui cho các bé.
Được thiết kế với bốn cánh cửa mở ngang giúp các bé ra vào xe dễ dàng cùng với hệ thống 4 bánh xe vô cùng chắc khỏe, có các đường gân chống trơn trượt, mài mòn, tạo độ ma sát tốt, kết hợp với chế độ giảm sóc êm ái có thể giúp xe di chuyển trên mọi địa hình với cảm giác khoan khoái nhất, nhẹ nhàng nhất.
Xe hơi điện trẻ em giá rẻ được các nhà sản xuất tích hợp đầy đủ các tính năng vô cùng nổi bật: vô lăng vừa tầm tay lái bé với các công tắc nút nhấn tiện lợi y như một chiếc xe thật; hệ thống đèn LED được lồng một cách khép léo trong 4 chiếc bánh xe với dàn ánh sáng lấp lánh nhiều màu đẹp mắt; âm thanh được lập trình sẵn các bài hát với giai điệu vui nhộn, bắt tai cùng với chế độ thay đổi âm nhạc xe bằng cách kết xe với thẻ nhớ, USB, điện thoại; cùng với đó là hệ thống đèn xe, còi xe, gương chiếu hậu, kính chắn gió cũng được bài trí đầy đủ trên xe, đem đến cảm giác chân thật  nhất cho các bé khi ngồi làm tài xế.
Ngoài ra, xe ô tô điện cho bé còn được bổ sung thêm một chiếc tay kéo tiện lợi, có thể giúp các bậc cha mẹ có thể di chuyển xe đến mọi nơi mà không cần tốn nhiều công sức, thật tiện lợi phải không nào?
Với 2 động cơ mạnh mẽ cùng với tốc độ êm ái, mượt mà, xe ô tô điện trẻ em 2 khoang CL-8888 hứa hẹn sẽ là một trong những tuyến xe gắn kết tình anh em của 2 bé nhà bạn, đem đến cho 2 bé nhà bạn những tiếng cười, niềm vui sảng khoái nhất. Hãy truy cập  Fanpage Siêu thị cho Mẹ và Bé Babykid.vn để được tham khảo và lựa chọn các sản phẩm có sẵn tại shop và được mua với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất thị trường.
Thông số kỹ thuật của xe ô tô điện trẻ em CL-8888:
Tên sản phẩm : Xe ô tô điện trẻ em
Mã xe : CL-8888
Kích thước : 146 x 76 x 60 cm
Ắc quy : 12V/10AH
Trọng lượng xe : 20 kg
Tải trọng tối đa : 50 kg
Màu sắc : Xanh, cam, đỏ
Độ tuổi sử dụng từ 1-8 tuổi
Tốc độ: 3-4.5 km/h
Bảo hành:
- 6 tháng đối với ắc-quy (1đổi 1)
- Sửa chữa miễn phí một năm tại cửa hàng.
Những lưu ý khi sử dụng xe ô tô điện trẻ em:
-Chỉ nên sạc xe từ 8-10h không nên sạc lâu hơn tránh bị chai pin
- Sạc ngay khi cảm thấy xe yếu không chạy được nữa
- Nên sạc ắc quy 3 lần/ tuần nếu như không dùng đến
- Không nên để ắc quy hết điện trong thời gian dài
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Của hàng BABY HOUSE’S
Địa chỉ: Số 9, ngõ 16 phố Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Sđt: 0123 54 55 888 – 0169 36 99 898
Website: dodungbaby.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến