Xe ô tô điện trẻ em WXE-888 với 2 cửa mở dọc cùng 2 thanh trợ lực cực chất, giá rẻ bất ngờ.

Xe ô tô điện trẻ em kiểu dáng thời trang chưa bao giờ là hết HOT, không chỉ không giảm nhiệt mà độ phủ sóng của những loại xe này lại cực rộng trên thị trường. Một phần là nhờ vào sự góp mặt của chiếc xe ô tô điện WXE-888 cực ngầu này.
Các đặc điểm nổi bật của xe ô tô điện trẻ em WXE-888:
Xe ô tô điện trẻ em WXE-888 cao cấp được các nhà sản xuất chế tạo từ nguyên liệu nhựa cao cấp với phần khung xương chắc chắn, vừa an toàn cho trẻ, vừa thân thiện với môi trường. Được trang bị với 4 gam màu nổi bật: đỏ tươi, trắng, đỏ mận chín và vàng chanh. Với những lớp sơn tĩnh điện được đánh bóng tỉ mỉ, xe hơi điện cho bé sẽ như một thỏi nam châm cực đại thu hút mọi ánh nhìn của mọi người xung quanh.
Được thiết kế với 2 cánh cửa mở dọc hiện đại với sự hỗ trợ của hệ thống trợ lực cực khỏe, xe ô tô điện cho bé WXE-888 mang đến cảm giác mới mẻ, thời thượng và ít đụng hàng với các dòng xe khác.
Bốn bánh xe được làm từ nhựa siêu bền, có các đường gân chống trơn trượt, mài mòn tốt, lớp vành nhựa được tráng bạc được thiết kế với hoa văn đẹp mắt cùng với hệ thống giảm sóc hiện đại giúp bé có thể cảm nhận được sự êm ái khi ngồi xe dù đang di chuyển trên địa hình không bằng phẳng.
Ghế ngồi cho một bé với sức chứa lên đến 30kg có thể khiến bé nhà bạn thoải mái chơi đùa cùng xe. Bên cạnh đó, xe còn được bổ sung một dây đai thắt an toàn nhằm giữ thăng bằng tốt nhất cho bé khi điều khiển xe.
Không thể không nhắc đến, xe điện cho bé WXE-888 được trang bị đầy đủ các tính năng hiện đại: vô lăng vừa tầm tay lái của bé, màn hình kỹ thuật số y như một chiếc xe thật cùng hệ thống cổng kết nối thể nhớ, mp3, USB đầy hữu ích, dàn đèn LED cực sáng cùng với âm thanh được lập trình sẵn các bài hát vui nhộn, bắt tai, gương chiếu hậu, gương chắn gió được thiết kế đầy thời trang…và còn rất nhiều những điều bất ngờ khác cần được khách hàng khám phá.
Cuối cùng, để mô phỏng giống như một chiếc xe thật, xe hơi điện cho bé giá rẻ còn được bổ sung một chiếc cốp để đồ cực tiện dụng cho các bé. Thật tiện lợi phải không nào?
Với bấy nhiêu các đặc điểm nổi bật trên, xe ô tô điện trẻ em WXE-888 xứng đáng đượt lọt vào mắt xanh của nhiều khách hàng. Hãy để chiếc xe hiện đại này làm người bạn đồng hành cùng bé yêu nhà bạn trong suốt quãng đường tuổi thơ với nhiều tiếng cười và niềm vui nhất nhé. Truy cập Fanpage Siêu thị cho Mẹ và Bé Babykid.vn để được tư vấn miễn phí và được mua những loại mặt hàng đồ chơi cho trẻ với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất thị trường.
Thông số kỹ thuật của xe ô tô điện trẻ em WXE-888:
- Loại xe: xe ô tô điện trẻ em
- Mã xe: WXE-888
- Kích thước: 100 x 110 x 80 cm
- Trọng lượng: 12kg
- Tải trọng: 30kg
- Động cơ: 2
- Chế độ: 2 ( tự lái và sử dụng điều khiển từ xa )
- Độ tuổi: 3-5 tuổi
- Ắc-quy: 12V-4.5AH
Bảo hành:
- 6 tháng đối với ắc-quy (1đổi 1)
- Sửa chữa miễn phí một năm tại cửa hàng.
Những lưu ý khi sử dụng xe ô tô điện trẻ em:
-Chỉ nên sạc xe từ 8-10h không nên sạc lâu hơn tránh bị chai pin
- Sạc ngay khi cảm thấy xe yếu không chạy được nữa
- Nên sạc ắc quy 3 lần/ tuần nếu như không dùng đến
- Không nên để ắc quy hết điện trong thời gian dài
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Của hàng BABY HOUSE’S
Địa chỉ: Số 9, ngõ 16 phố Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0123 54 55 888 – 0169 36 99 898
Website: dodungbaby.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến