Xe ô tô điện trẻ em YT-666 với dáng e JEEP cửa "không có kính" cực lạ, giá lại cực rẻ.

Có lẽ, đối với những bé yêu thích xe ô tô điện đồ chơi thì không thể không biết đến dòng xe JEEP đầy mạnh mẽ, khỏe khoắn. Với các đường nét hình khối quen thuộc, xe ô tô điện cho bé YT-666 sẽ là một trong những động cơ mạnh mẽ hứa hẹn sẽ chạy hết công suất để chuyển tải niềm vui tiếng cười đến với các bé mỗi giây, mỗi phút, mỗi giờ và mỗi ngày.
Các đặc điểm nổi trổi của xe ô tô điện trẻ em YT-666:
Được thừa hưởng những chi tiết mạnh mẽ của các dòng xe Jeep trước đó, xe ô tô điện trẻ emYT-666 mang hình hài khỏe khoắn như các lực sĩ, với các lớp “da thịt” được làm từ chất liệu nhựa cao cấp mang thương hiệu đạt chuẩn quốc tế, được khoác trên mình những “bộ cánh” đỏ và trắng bóng nhẵn sang trọng. Những lớp sơn tĩnh điện giữ màu “siêu tốt” khiến xe trở nên nổi bật hơn bao giờ hết và vẫn đảm bảo được “nét đẹp nguyên sơ” ngay cả khi đã sử dụng lâu.
Với thành xe kiên cố, chịu được va đập mạnh cùng với bốn bánh xe to khỏe có các đường gân chống trơn trượt mài mòn, gầm xe cao cùng với chế độ giảm sóc êm ái giúp bé lái xe di chuyển được dễ dàng trên mọi nẻo đường, mọi địa hình.
Xe ô tô điện trẻ em giá rẻ được thiết kế với 2 cánh cửa mở ngang chỉ có thành cửa nhưng “không có kính” đem đến cảm giác mới mẻ, độc lạ, tạo điểm nhấn nổi bật cho chiếc xe này.
Được trang bị 4 động cơ mạnh mẽ cùng 1 động cơ nhún hiện đại, kết hợp với dàn hệ thống các tính năng cực kỳ nổi bật như: dàn đèn LED với ánh sáng đẹp mắt; âm thanh xe với các giai điệu bắt tai, vui nhộn; vô lăng được thiết kế vừa tầm tay bé với các công tác nhấn tiện lợi; gương chiếu hậu thời trang; kính chắn gió hiện đại, jack cắm thẻ nhớ thay đổi âm nhạc của xe; ghế ngồi cho 2 bé siêu rộng cùng với đai thắt an toàn hiện đại…và còn rất nhiều các chức năng đặc biệt khác nữa cần được các khách hàng khám phá.
Xe hơi điện cho bé được chế tạo với 2 chế độ tự lái: bé có thể tự lái xe khi đã quen tay hoặc các bậc cha mẹ có thể sử dụng điều khiển từ xa để giúp bé di chuyển để đảm bảo an toàn cho các bé.
Đến với cửa hàng đồ chơi Babykid, bạn sẽ được chiêm ngưỡng đa dạng các mẫu xe điện cho bé đang được trưng bày tại shop. Chỉ cần nhấc máy lên, gọi đến hotline tại cơ sở gần nhất đối với bạn, chỉ trong tích tắc, bạn đã có ngay cho bé yêu nhà mình một chiếc  xe ô tô điện đồ chơi ưng ý. Hãy tham gia Fanpage Siêu thị cho Mẹ và Bé Babykid.vn để được tư vấn miễn phí nhé.
Thông số kỹ thuật của xe ô tô điện trẻ em YT-666:
- Loại xe: Xe ô tô điện trẻ em
- Mã xe: YT-666
- Kiểu dáng: JEEP
- Trọng lượng: 20kg
- Tải trọng: 45kg
- Kích thước: 128 x 65 x 45 cm
- Ắc quy: 12V-7AH
- Động cơ: 5 động cơ
- Màu sắc: đỏ, trắng
- Độ tuổi: 1-8 tuổi
- Chế độ: 2 chế độ
- Giới tính: Bé trai và Bé gái
Bảo hành:
- 6 tháng đối với ắc-quy
- Sữa chữa một năm miễn phí tại cửa hàng.
 Những lưu ý khi sử dụng xe ô tô điện trẻ em:
-Chỉ nên sạc xe từ 8-10h không nên sạc lâu hơn tránh bị chai pin
- Sạc ngay khi cảm thấy xe yếu không chạy được nữa
- Nên sạc ắc quy 3 lần/ tuần nếu như không dùng đến
- Không nên để ắc quy hết điện trong thời gian dài
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Của hàng BABY HOUSE’S
Địa chỉ: Số 9, ngõ 16 phố Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Sđt: 0123 54 55 888 – 0169 36 99 898
Website: dodungbaby.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến