Xe Tăng trẻ em MY-99 cực đẹp-độc-lạ xuất hiện trên thị trường xe đồ chơi trẻ em.

Hãy tạm thời quên đi các dòng xe ô tô điện, nhường chỗ cho chiếc xe tăng điện trẻ em MY-99 này tỏa sáng. Với mô phỏng dáng xe Tăng thời chiến, xe tăng trẻ em MY-99 đang là một trong những mẫu xe đồ chơi cực kỳ cạnh tranh với các dòng xe ô tô điện thời trang khác.
Các đặc điểm nổi bật của xe tăng điện trẻ em MY-99:
Xe tăng điện trẻ em MY-99 là một trong những thiết kế mới nhất, độc đáo nhất của các nhà sản xuất. Với chất liệu Nhựa cao cấp đạt chuẩn Châu Âu,  xe tăng điện cho bé được trang bị với phần khung xe cực chắc khỏe, vững chãi chịu được những va đập mạnh giống như những chiếc xe tăng thật. Với màu xanh quân đội quen thuộc, xe tăng điện cho bé đang là một trong những mặt hàng đồ chơi “ăn khách nhất” trên thị trường đồ chơi.
Xe tăng cho bé cao cấp được thiết kế dành riêng cho một bé ngồi với ghế siêu rộng, lòng xe sâu cùng với đai thắt an toàn giúp bé giữ được thăng bằng trong quá trình điều khiển xe.
Màn hình xe tăng được thiết kế siêu giống với phiên bản thật với màn hình, hộp số, cùng với các công tắc linh hoạt, góp phần khiến bé trở thành những chú lính hiếu chiến trong các cuộc chiến tranh tàn khốc.
Xe tăng điện trẻ em cao cấp được tích hợp đầy đủ các chi tiết cần có của một chiếc xe tăng:
·        * Nòng súng đại bác cực dài với gọng súng được đặt trên tháp pháo xoay 330 độ với tay lái điều khiển tiện dụng vừa tầm tay của bé.
·        * 2 đường bánh xích được mô tả cực giống thật kèm với 4 chiếc bánh xe cực to khỏe được tạo từ chất liệu nhựa siêu bền có độ ma sát và chống mài mòn tốt.
·       *  Các hệ thống đèn được lập trình sẵn trong các mũi pháo, mũi tên cùng với các âm thanh của đạn nổ nhằm tạo ra “hiệu ứng chiến tranh”  có thể khiến bé thỏa sức nô đùa trong chiến trường do chính bé tạo ra…
Được thiết lập với 2 động cơ mạnh mẽ, tải trọng lên đến 70kg cùng với tốc độ di chuyển êm ái trên mọi địa hình. Ngoài ra, xe tăng điện cho bé cũng được lập trình sẵn 2 chế độ lái xe: bố mẹ có thể sử dụng điều khiển từ xa để giúp bé di chuyển hoặc bé có thể tự lái xe khi đã lái quen tay.
Với các tính năng vô cùng độc đáo cùng với thiết kế mới mẻ, kiểu dáng tuy lạ mà quen với người dân Việt Nam, xe tăng điện cho bé MY-99 hứa hẹn sẽ là một trong những tuyến xe chiến đấu mạnh mẽ bắn những phát súng “niềm vui” vào sâu tận tâm can của các bé. Hãy truy cập Fanpage Siêu thị cho Mẹ và Bé Babykid.vn để được tư vấn miễn phí và được lựa chọn mua những sản phẩm xe điện đồ chơi cho bé có sẵn tại shop với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất thị trường.
Thông số kỹ thuật của xe tăng điện trẻ em MY-99:
- Loại xe: xe tăng điện cho bé
- Mã xe: MY-99
- Kích thước: 132 x 68 x 68 cm
- Trọng lượng: 30kg
- Tải trọng: 70kg
- Màu sắc: xanh quân đội
- Độ tuổi: 3-9 tuổi
- Tốc độ: 3-5 km/h
- Động cơ: 2 động cơ
- Ắc-quy: 12V7AH.
Bảo hành:
- 6 tháng đối với ắc-quy (1 đổi 1)
- Sửa chữa miễn phí một năm tại cửa hàng.
Những lưu ý khi sử dụng xe ô tô điện trẻ em:
-Chỉ nên sạc xe từ 8-10h không nên sạc lâu hơn tránh bị chai pin
- Sạc ngay khi cảm thấy xe yếu không chạy được nữa
- Nên sạc ắc quy 3 lần/ tuần nếu như không dùng đến
- Không nên để ắc quy hết điện trong thời gian dài.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Của hàng BABY HOUSE’S
Địa chỉ: Số 9, ngõ 16 phố Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Sđt: 0123 54 55 888 – 0169 36 99 898
Website: dodungbaby.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến