Xe ô tô điện trẻ em GT460MC mẫu mới cực kỳ đẹp mắt nóng 1000 độ hít-te.

Được kế thừa các chi tiết của dáng xe thời trang phong cách, xe ô tô điện trẻ em GT-460MC đang là một trong những mẫu xe nóng 1000 độ hít-te trên thị trường xe điện đồ chơi cho bé.
Các đặc điểm nổi bật của xe ô tô điện trẻ em GT-460MC:
Xe ô tô điện trẻ em cao cấp GT460MC với dáng xe thời trang quen thuộc nhưng cũng mang những đặc điểm riêng biệt của dòng xe này. Với hơi hướng cổ điển cùng với 2 màu sắc nổi bật: xanh lục và mận chín, nước sơn tĩnh điện bóng loáng như thổi hồn thêm sự tươi mới cho chiếc xe thậm chí đã qua sử dụng lâu ngày.
Khung xe, sườn xe kiên cố, vững chắc, chịu được các va đập mạnh. Cùng với đó là 4 chiếc bánh xe nhựa cũng chắc chắn không kém, được thiết kế với chất liệu cao cấp cùng với các đường gân chống trơn trượt mài mòn tốt, kết hợp với chế độ giảm sóc tạo cảm giác êm ái, thong thả khi bé lái xe trên mọi tuyến đường, và đây chính là một trong những điểm cộng xuất sắc cho chiếc xe này.
Hệ thống đèn LED vô cùng ấn tượng được đặt dưới gầm xe và bên cạnh 4 chiếc bánh xe, với ánh sáng lung linh đẹp mắt, xe ô tô điện cho bé giá rẻ sẽ giúp bé yêu nhà bạn trở thành “tâm điểm chú ý” trong đám đông.
Bên cạnh những đặc điểm bên ngoài cực kỳ nổi bật thì những đặc điểm bên trong cũng nổi bật không kém. Với chiếc ghế nhựa dành cho 1 bé vô cùng rộng rãi cùng với khoang để chân thoải mái, sức chứa lên đến 40kg có thể khiến bé gắn bó với xe lâu nhất có thể. Vô lăng vừa tầm tay của bé được tích hợp đầy đủ các công tắc tiên lợi như còi và âm thanh xe y như một chiếc xe thật. Dàn âm thanh được lập trình sẵn các bài hát vui nhộn kết hợp với chế độ ổ cắm USB, thẻ nhớ có thể thay đổi âm nhạc xe tùy theo sở thích của con trẻ. 2 cánh cửa mở ngang đẹp mắt, 2 chế độ lái xe ( bé tự lái hoặc bố mẹ sử dụng điều khiển từ xa ), 2 động cơ mạnh mé, xe ô tô điện trẻ em GT460MC hứa hẹn sẽ là một trong những động cơ có nhiều kỷ niệm tuổi thơ đẹp nhất cho bé yêu nhà bạn!
Hãy truy cập Fanpage Siêu thị cho Mẹ và Bé Babykid.vn để được biết thêm chi tiết và được tư vấn về cách thức mua hàng nhanh nhất với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất.
Thông số kỹ thuật của xe ô tô điện trẻ em GT460MC:
- Mã xe: GT460MC
- Kích thước: 123 x 73 x 44 cm
- Trọng lượng: 16.8 kg
- Tải trọng: 40kg
- Ắc-quy: 12V-3.5AH
- Tốc độ: 3-5 km/h
- Động cơ: 2
- Độ tuổi: 18 tháng tuổi – 8 tuổi
- Chế độ: 2 chế độ lái xe
- Thời gian sạc: 8-10 tiếng.
Bảo hành:
- 6 tháng đối với ắc-quy ( 1 đổi 1 )
- Sửa chữa miễn phí 1 năm tại cửa hàng.
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ :
Cửa hàng: BABY HOUSE’S
Địa chỉ : Số 9 – Ngõ 16 Phố Văn Phú – Phú La – Hà Đông – Hà Nội
Hotline : 0123 5455 888 – 0169 369 9898
Website: dodungbaby.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến