Những chiếc xe ô tô điện cần được thanh lý gấp sau Tết 2018 với giá siêu ưu đãi.


Sau Tết mua gì?

Nếu không có đồ chơi, đó là một thiếu sót.
Nếu cứ găm tiền trong ví, đó là một sai lầm.
Hãy đọc hết bài viết này để thấy điều kì diệu ạ!
Mọi người ăn Tết có vui không ạ? Cửa hàng Siêu thị cho Mẹ và Bé Babykid lại đi vào những chuỗi ngày hoạt động bình thường cùng với khuyến mại nhân dịp bán hàng đầu năm. Những Bé nào chưa có cơ hội nhận được một chiếc xe ô tô điện ưng ý thì ngay bây giờ, hãy cầm lì xì lên và bảo bố mẹ đến ngay BABYKID để thưởng cho mình một chiếc ô tô điện đầy hấp dẫn nào. Để không phụ lòng mong mỏi của quý khách hàng, cửa hàng của chúng tôi đang được trưng bày rất nhiều những mẫu xe ô tô điện cho bé không chỉ đẹp, độc, lạ mà còn giá rẻ nhất thị trường, “nhìn là thích mắt, ngồi là sướng mông” thôi ạ!

Đến với cửa hàng chúng tôi, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những mẫu xe ô tô điện trẻ em với đa dạng kiểu dáng, lung linh sắc màu. Những mẫu xe ô tô điện đẹp nhất, đặc sắc nhất luôn có mặt tại cửa hàng của chúng tôi. Chất lượng sản phẩm tốt luôn đi đôi với mức giá phải chăng, đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí của khách hàng đề ra. Nhờ nhận được nhiều phản hồi tích cực cùng với tiêu chí muôn thuở “khách hàng là thượng đế”, cửa hàng của chúng tôi đang dần khẳng định được vị thế của mình trên thị trường.
Sau đây là một vài mẫu xe đẹp nhất, nóng hổi nhất mà BABYKID xin được giới thiệu tới quý khách hàng:
Thứ nhất, một thương hiệu vô cùng đình đám kết hợp ăn ý với các chi tiết tinh tế, góc cạnh, xe ô tô điện cho bé Lamborghini LS-518 đang là một trong những dòng xe đang “nóng 1000 độ hít-te” tại cửa hàng BABYKID. Không chỉ với hình hài đẹp mắt mà ngay cả những đặc điểm bên trong cũng vô cùng ấn tượng. Với tải trọng lên đến 40kg cùng, chiếc ghế bọc da êm ái, 4 bánh cao su cân mọi tuyến đường, xe hơi điện đồ chơi trẻ em LS-518 sẽ là một trong những món quà cực kỳ ý nghĩa cho các bé.
Thứ hai, dáng xe thời trang cũng không kém phần thu hút chính là chiếc xe ô tô điện trẻ em DMD-218. Mô phỏng dáng xe Jaguar X16 sang trọng, lịch thiệp nhưng cũng không kém phần quyến rũ. 4 bánh cao su non êm êm bon bon trên mọi nẻo đường, cùng với đó là chiếc cốp siêu rộng tưởng chừng như có thể chứa đựng cả thế giới. Với màu Trắng tinh khôi, xe ô tô điện trẻ em Jaguar DMD-218 sẽ chắc chắn là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo của các bé cũng như các bậc phụ huynh.
Thứ ba, không thể không  nhắc đến chính là mẫu xe ô tô điện trẻ em A-228. Mô phỏng dáng xe Audi mui trần phong cách, cá tính, vẻ đẹp riêng biệt không thể trộn lẫn vào đâu được. Hệ thống đèn LED với ánh sáng nhấp nháy vô cùng nổi bật. Xe ô tô điện trẻ em Audi A-228 hứa hẹn sẽ là một thỏi nam châm cực đại thu hút mọi ánh nhìn của mọi người về phía bé.
Thứ tư, Range rover mini thu nhỏ cực sịn sò với những đường nét tinh tế gọi tên xe ô tô điện trẻ em NEL-118. Tuy với vẻ ngoài giản dị, “không đáng yêu nhưng yêu cũng đáng”, nhưng với 2 động cơ khỏe khoắn cùng với 2 ghế ngồi rộng rãi, xe ô tô điện trẻ em cao cấp NEL-118 sẽ là một người bạn đồng hành tuyệt vời trên bước đường tìm kiếm niềm vui mỗi ngày của các bé.
Thứ năm, nếu kể đến những dòng thời xe ô tô điện thời trang thì không thể không nhắc đến bạn BBH-718đẹp rạng ngời mà không chói lóa” này. Hai cánh cửa mở dọc tựa như những chiếc cánh đã đưa chiếc xe này lên đến một tầm cao mới. Ghế bọc da siêu êm ái cùng với màu sắc hài hòa, bắt mắt,  xe ô tô điện trẻ em giá rẻ sẽ khiến mọi người yêu thích ngay từ những cái chạm mắt đầu tiên.
Thứ sáu, đối với các bé trai thì có lẽ những dáng xe thời trang vẫn chưa đủ làm thỏa mãn sự phá cách, mạnh mẽ của các bé. Chính vì thế mà xe ô tô điện S9088 này đã được các nhà thiết kế đặc biệt kì vọng chế tạo ra. Với dáng JEEP siêu hầm hố,  4 bánh siêu bự cùng dàn đèn chất như nước cất, xe ô tô điện trẻ em S9088 khiến các bé trai phải trèo lên ngồi lái thử ngay từ khi nhìn thấy chúng. Quả thực, câu nói “Gặp nhau một lần là nhớ nhau cả đời” sinh ra là dành cho chiếc ô tô điện trẻ em S9088 này.
Thứ bảy, nếu Bé là Fan của những chiếc xe JEEP hầm hố thì không thể không biết đến chiếc xe NEL-803 jeep địa hình đầy mạnh mẽ này. Với dàn đồ chơi công trường độc đáo, lạ mắt, tải trọng lên đến 45kg cùng 2 chỗ ngồi rộng rãi đủ để cho 2 bé ngồi, xe ô tô điện trẻ em cao cấp NEL-118 sẽ “đi từ lòng đường đi đến vào lòng người”. Bạn sẽ quả thực rất ấn tượng với chiếc xe này nếu như được chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp đầy ấn tượng của em nó!
Vâng, còn rất nhiều các mẫu xe ô tô điện khác đang được trưng bày tại cửa hàng BABY HOUSE’S. Với mức giá ưu đãi, cửa hàng chúng tôi đang chờ được các quý khách hàng đến “phá kho thóc Nhật” ạ. Ngoài ra, khi mua xe tại cửa hàng, quý vị có thể nhận được chế độ bảo hành vô cùng hấp dẫn: đổi mới ắc quy trong vòng 6 tháng; sửa chữa miễn phí một năm tại cửa hàng và hỗ trợ kỹ thuật vĩnh viễn. Nghe đến đây thôi mọi người có bị kích thích không ạ?
Hãy lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất, ngọt ngào của bé yêu nhà bạn cùng với các chiếc xe ô tô điện của BABYKID. Bởi vì khi đó, chiếc xe không chỉ còn là một món đồ chơi bình thường nữa, mà chúng còn là người bạn tri kỉ tuổi hồng của các bé. Hãy truy cập Fanpage Siêu thị cho Mẹ và Bé Babykid.vn để được tham khảo nhiều hơn các mẫu xe ô tô điện giá rẻ khác, cửa hàng chúng tôi rất vui lòng được phục vụ quý khách.
MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Cửa hàng: BABY HOUSE’S
Địa chỉ: Số 9 – Ngõ 16 Phố Văn Phú  – Phú La – Hà Đông – Hà Nội
Hotline: 0123 5455 888 – 0169 369 9898
Website: dodungbaby.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến