Xe ô tô điện trẻ em Mclaren BDQ-1199 4 màu bóng loáng đẹp không thể rời mắt


Dòng xe ô tô thời trang Mclaren chưa bao giờ là giảm nhiệt. Tiếp nối các mẫu xe bán chạy trước đó, một mẫu xe mới khác lại được ra mắt thị trường. Với các đường nét quen thuộc nhưng cũng rất mới lạ, xe ô tô điện cho bé BDQ-1199 hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm đem đến niềm vui cho các bé trong từng khoảnh khắc.
Các đặc điểm nổi bật của xe ô tô điện trẻ em Mclaren BDQ-1199:
Với chất liệu Nhựa cao cấp, mang thương hiệu quốc tế cùng với các lớp sơn tĩnh điện bóng loáng giữ màu cực tốt, xe ô tô điện trẻ em không chỉ đảm bảo sự an toàn cho các bé mà lại còn thân thiện với môi trường.
Được ra mắt với 4 màu sắc vô cùng nổi bật: Đỏ, Trắng, Cam, Đỏ mận; xe ô tô điện trẻ em cao cấp sẽ tạo ra thêm nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng.
Bốn bánh xe bằng Nhựa hiện đại, có các đường gân rãnh chống trơn trượt mài mòn tốt, độ ma sát cao. Ngoài ra, xe còn được hỗ trợ thêm 2 chiếc bánh nhỏ ở phía dưới gầm đuôi xe cùng với chiếc tay kéo tiện lợi. Bố mẹ có thể di chuyển xe của bé đến bất kì một vị trí nào mà không cần phải sử dụng nhiều đến sức lực.
Được thiết kế với 4 cánh cửa mở ngang đầy thu hút, bé có thể ra-vào xe một cách dễ dàng nhất.
Các hệ thống bên trong xe cũng được trang bị đầy đủ và hiện đại: đèn xe hiện đại; màn hình được tổ hợp đầy đủ các công cụ như: âm nhạc, nút điều chỉnh âm lượng, đầu cắm thẻ nhớ, USB, jack cắm kết nối với điện thoại; còi xe, gương xe, kính chắn gió, vô lăng, cốp xe cũng được tích hợp đầy đủ một cách hiện đại… Bé ngồi lên xe sẽ có cảm giác y như được lái một chiếc xe thật.
Xe ô tô điện trẻ em cao cấp được thiết kế dành riêng cho một bé ngồi, tuy vậy, khoang ngồi lại rất rộng rãi với tải trọng tối đa lên đến 30kg, bé có thể thỏa thích nô đùa cùng xe mà không sợ bị vướng víu.
Còn rất nhiều các mặt hàng khác đang được trưng bày tại cửa hàng, hãy nhanh tay truy cập Fanpage Siêu thị cho Mẹ và Bé Babykid.vn để được tư vấn về cách thức mua hàng nhé!
Tham số kỹ thuật của xe ô tô điện trẻ em Mclaren BDQ-1199:
Loại xe: Xe ô tô điện trẻ em
Mã xe: BDQ-1199
Kích thước: 125 x 70.3 x 50 cm
Trọng lượng: 16.8kg
Tải trọng: 30kg
Ắc quy: 12V4.5AH
Số động cơ: 2 động cơ to
Màu sắc: Trắng, đỏ, cam
Tốc độ: 3 – 5 Km/h
Độ tuổi: 1-6 tuổi
Thời gian sạc: 8 – 10 giờ
MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CỬA HÀNG : BABY HOUSE’S
Đại lý chuyên cung cấp xe ô tô điện trẻ em, xe máy trẻ em, xe lắc, xe cần cẩu,..
Địa chỉ : Số 9 – Ngõ 16 Phố Văn Phú – Hà Đông – Hà Nội
Hotline : 0123 5455 888 – 0169 369 9898
Website: dodungbaby.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến