Các mẫu xe ô tô điện chất hơn nước cất dành cho gia đình có 2 con nhỏ, xe cuối cùng nhìn SỐC luôn.


Các gia đình ngày nay có 2 con nhỏ chiếm số lượng không ít. Việc mua đồ chơi sẽ phải mua cho cả 2 bé, thậm chí nếu bố mẹ muốn mua xe ô tô điện cho bé thì sẽ phải suy nghĩ có nên mua 2 chiếc không? Như vậy thì vừa tốn tiền bạc lại vừa tốn không gian chứa xe. Để không khiến khách hàng phải băn khoăn lo nghĩ về vấn đề này thì cửa hàng đồ chơi trẻ em BABYKID đã nhập về thị trường các mẫu xe ô tô điện có thể cho cả 2 bé ngồi. Với tải trọng lớn cùng khoang ngồi rộng rãi, các mẫu xe hơi điện trẻ em dưới đây sẽ làm hài lòng các vị và khiến 2 bé nhà không phải tranh giành đồ chơi của nhau, ngược lại sẽ vui vẻ mà ngồi chung một chiếc xe, cùng nhau lan tỏa niềm vui hạnh phúc.
Các mẫu xe ô tô điện dành cho 2 bé ngồi:
Thứ nhất, với vẻ đẹp đầy lạ lùng, xe ô tô điện trẻ em NEL-803 đã làm đốn tim biết bao các bậc phụ huynh và các bé khi đến cửa hàng mua xe. Với dàn đồ chơi công trường đầy thích thú, bé không chỉ được lái xe mà còn được chơi đùa cùng với quốc, xẻng, xúc đầy thú vị. Chỗ ngồi rộng rãi, lòng xe sâu rộng đủ cho 2 bé từ 1-2 tuổi ngồi chơi, cùng với sức chứa lên đến 40kg, 2 bé nhà các bạn sẽ lưu luyến không muốn rời khỏi xe.
Thứ hai, dáng JEEP hầm hố cùng dàn đèn chất hơn nước cất, đặc biệt vào ban đêm, những chiếc bánh xe với dàn đèn phát sáng tựa như những bông hoa rực rỡ sắc màu sẽ khiến bé ngồi xe sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn. Đâu chỉ thế, chiếc xe này còn hiện đại hơn các dòng xe khác chính là 2 cánh cửa mở tự động cùng với dàn âm thanh cực bốc, tải trọng lên đến 45kg, lòng xe rộng rãi đủ sức chứa cho bé từ 1-2 tuổi… Bấy nhiêu chức năng hiện đại ấy đều thu gọn lại trong chiếc xe ô tô điện cho bé KP-6699 này.
Thứ ba, chiếc xe ô tô với dáng JEEP hầm hố không kém, chỗ ngồi thậm chí còn rộng hơn cả chiếc KP-6699, đó chính là chiếc xe cực kỳ ăn khách - S9088. Cũng với dàn đèn ấy, nhưng điều khiến S9088 nổi bật hơn tất cả các dòng xe khác chính là 4 chiếc bánh bơm hơi cực sịn. Bé có thể đi trên mọi địa hình từ bằng phẳng đến sỏi đá, đều có thể cảm nhận được sự êm ái mà 4 chiếc bánh xe này mang lại. Chỗ ngồi rộng hơn tất nhiên sẽ là 2 bé từ 1-3 tuổi ngồi, chiếc xe này quả thực là một trong những sự ưu tiên hàng đầu cho các bậc phụ huynh.
Thứ tư, cũng với form dáng JEEP như 2 mẫu kể trên, xe ô tô điện cho bé S2388 với 2 loại bánh nhựa và bánh cao su cũng là một chiếc xe trong tầm ngắm của khách hàng. Với 2 tông màu chủ đạo Đỏ và Trắng, chỗ ngồi cho 2 bé từ 1-2 tuổi, dáng xe cao hầm hố khỏe khoắn, S2388 hứa hẹn sẽ vừa chở bé, vừa đong đầy những tiếng cười trên khoang xe.
Thứ năm, Lamborghini thời trang sành điệu là đây, bố mẹ nào thích sự tinh tế, nhẹ nhàng, đẹp mềm mại nhưng cũng có chút góc cạnh, xe ô tô điện trẻ em LS-518 hứa hẹn sẽ là một cực phẩm không khác gì các dáng JEEP kể trên. Với chiếc ghế bọc da cùng với 4 bánh cao su non, tải trọng 40kg cùng với khoang ngồi rộng cho 2 bé nhỏ từ 1-2 tuổi ngồi, LS-518 hứa hẹn sẽ không làm thất vọng các quý khách hàng nhỏ tuổi.
Thứ sáu, Range rover thu nhỏ cũng đượt lọt trong danh sách này, với thiết kế đơn giản nhẹ nhàng, xe ô tô điện trẻ em NEL-118 với màu trắng thanh đạm mang đến cho người mua cảm giác thư giãn, sâu lắng. Hai chiếc cửa được bố trí cao cùng 2 ghế dành cho 2 bé từ 1-2 tuổi, NEL-118 sẽ là một trong những lựa chọn không thể bỏ qua của khách hàng. Nếu có cơ hội đến cửa hàng mua trực tiếp, các vị xin đừng bỏ lỡ chiếc xe này.
Cuối cùng của danh sách, chiếc xe “cực đại” của cửa hàng, sức chứa lên đến 60kg cùng 2 chỗ ngồi “siêu siêu rộng”, chiếc xe ô tô cho trẻ S2588 quả thực là chiếc xe mà quý vị không thể không liếc nhìn. Dáng xe hầm hố, gầm xe siêu cao, tích hợp đầy đủ các chức năng hiện đại, 2 ghế ngồi có thể dành cho 2 bé từ 5-6 tuổi, chơi tẹt bô mà cười thả phanh. Tuy vậy, chiếc xe này rất rộng, đối với các gia đình có không gian hạn chế thì quả thực, những mẫu xe ở trên sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.
Các mẫu xe điện kể trên đều là các dòng xe cao cấp dành cho 2 bé ngồi. Tuy vậy, tùy vào điều kiện thể chất của các bé mà các bậc phụ huynh có sự lựa chọn thích hợp hơn cho các bé. Có một chiếc xe ô tô điện tốt để bầu bạn cùng 2 bé, không chỉ giúp các bé gắn kết nhau hơn mà còn giúp chúng phát triển về cả mặt kỹ năng và tinh thần. Hãy để BABYKID giúp bạn có một chiếc xe hơi điện ưng ý, truy cập Fanpage chúng tôi để biết thêm nhiều sản phẩm chất lượng khác: Siêu thị cho Mẹ và BéBabykid.vn.
Rất hân hạnh khi được phục vụ quý khách!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến