Xe ô tô điện trẻ em XMX-603 dáng JEEP hầm hố, chỗ ngồi cực rộng, có cốp để đồ tẹt ga.


Có lẽ, mùa Hè 2018 là mùa của các dòng xe ô tô dáng JEEP lên ngôi. Không chỉ mang vẻ ngoài đẹp mắt, dáng xe chắc khỏe mà loại xe này còn được thiết kế với chỗ ngồi rộng rãi, gầm xe cao có thể lên - xuống dốc thoải mái. Ngoài ra, những dòng xe JEEP thường được trang bị 4, 5 động hiện đại, đem đến nhiều trải nghiệm thú vị cho các bé. Cửa hàng BABYKID xin được giới thiệu sản phẩm mới: xe ô tô điện trẻ em XMX-603.
Những đặc điểm nổi bật của xe ô tô điện trẻ em XMX-603:
Xe ô tô điện trẻ em XMX-603 được thiết kế với những đường nét khỏe khoắn, mạnh mẽ, dáng xe cao to, hầm hố, đem đến cái nhìn mới mẻ và cảm giác an toàn cho các bé khi ngồi trên xe.
Được trang bị với chất liệu Nhựa cao cấp cùng với lớp sơn tĩnh điện được trang trí đẹp mắt, xe ô tô điện trẻ em cao cấp sẽ là một không gian sống ảo cho các bé để tạo ra những bức ảnh đẹp mê ly!
Xe ô tô cho bé có gầm cao là nhờ 4 chiếc bánh xe vừa to, vừa chắc khỏe. Kết hợp với đó là chế độ giảm xóc cực hiện đại, đem đến cảm giác êm ái cho các bé khi lái xe trên mọi tuyến đường.
Với 4 động cơ mạnh mẽ cùng với chiếc ghế ngồi 2 chỗ cực rộng, tải trọng lên đến 60kg, xe có thể chở 2 bé từ 3-5 tuổi mà vẫn ngồi thoải mái.
Bên cạnh đó, xe được tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại: Đèn LED đẹp mắt với công tắc bật-tắt dễ dàng, âm thanh sống động, còi xe mô phỏng như thật, 2 cánh cửa mở cho bé ra vào xe được thuận lợi hơn, chế độ ổ cắm thẻ nhớ, USB, cổng kết nối với điện thoại cũng được trang bị đầy đủ... Ngoài ra, xe còn có 1 khoang để đồ siêu rộng, bé có thể đựng nước uống và những đồ cá nhân mỗi khi lái xe ra ngoài.... Còn rất nhiều điều thú vị nữa của chiếc xe cần được các bậc phụ huynh và các bé khám phá.
Hãy tham gia Facebook: Siêu thị cho Mẹ và Bé Babykid.vn để được tham khảo thêm nhiều mặt hàng xe ô tô điện phù hợp với bé nhà bạn và có cơ hội được mua những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất thị trường.
Tham số kỹ thuật của xe ô tô điện trẻ em XMX-603:
Loại xe: Xe ô tô điện trẻ em
Mã xe: XMX-603
Kích thước: 132 x 85 x 85 cm
Trọng lượng: 29 kg
Tải trọng: 60 kg
Ắc quy: 12V-10AH
Động cơ: 4
Độ tuổi: 1-10 tuổi
Tốc độ: 3-6 km/h
Chế độ: Tự lái và sử dụng ĐKTX
Bảo hành:
- 6 tháng đối với ắc quy ( 1 đổi 1 ).         
- Sửa chữa miễn phí một năm tại cửa hàng.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Của hàng BABY HOUSE’S
Địa chỉ: Số 50, Ngõ 6 phố Bà Triệu, Hà Đông, Hà Nội
Sđt: 0123 54 55 888 – 0169 36 99 898
Website: dodungbaby.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến